วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559


   วันนี้อาจารย์สอบร้องเพลง อาจารย์จับฉลากเลขที่และให้เราไปจับฉลากเพลง รู้สึกตื่นเต้นมาก ลุ้นอยู๋ตลอดว่าต่อไปจะเป็นเราไหมนะ ได้ร้องเกือบคนสุดท้าย ฉันจับได้เพลง พี่น้องกัน รู้สึกดีใจมากที่ได้เพลงที่ง่ายๆแล้วตัวเองก็จำได้ และร้องออกมาได้ดี และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเทอมนี้ที่ได้เจอกับอาจารย์ อาจารย์ก็ได้ให้รางวัลกับคนที่มาเรียนครบ ไม่สายค่ะ

ประเมินตนเอง
        สำหรับคาบ สุดท้าย ตั้งใจและเตรียมตัวมาพร้อมอย่างดีค่ะแต่ก็มีความตื่นเต้นไปนิดนึง

ประเมินพื่อน
         สำหรับ เพื่อนๆทุกคนวันนี้ทุกคนมีความพร้อมและดูตั้งใจเรียนคาบสุดท้ายเป็นอย่างมาก ค่ะ เพราะทุกคนรักอาจารย์เป็นอย่างดีทุกคนค่ะ ทุกคนเลยมีความตั้งใจจริงที่จะเรียนกับอาจารย์ค่ะ
        
ประเมินอาจารย์
        สำหรับ อาจารย์ ดิฉัน ประเมินอาจารย์อยู่ในระดับดีมากมาโดยตลอดค่ะ รักอาจารย์และชอบอาจารย์ในตัวตนของอาจารย์ อาจารย์สร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะให้เด็กๆในทุกคาบเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น